02/07/2017
1623
Thánh lễ tạ ơn 18 năm linh mục
WGPSG -- Chúa là gia nghiệp đời con, câu khẩu hiệu linh mục và lời tạ ơn tha thiết đã được Cha Giuse Trần Thanh Công, chánh xứ Vườn Xoài, dâng lên Chúa trong Thánh lễ tạ ơn, kỷ niệm 18 năm hồng phúc linh mục, được cử hành vào lúc 17g30, thứ Sáu, ngày 30.06.2017, tại nhà thờ Vườn Xoài.
Chủ tế là cha Giuse. Đồng tế với ngài có sự hiện diện của quý cha thuộc trụ sở Giáo phận Thanh Hóa, miền Nam.
Tham dự Thánh lễ có sự hiện diện đông đảo của quý soeur, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và cộng đoàn dân Chúa
Trong bài chia sẻ Tin Mừng, cha Giuse đã nhìn lại 18 năm linh mục hồng phúc. Trong hành trình ấy, cha đã nhận ra những điều kỳ diệu mà Chúa đã thực hiện nơi cha. Trong thái độ phục vụ và khiêm nhường, cha xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện vì nơi ngài còn hiện hữu những bất xứng, những đòi hỏi, cám dỗ của thế gian và tội lỗi.
Kết thúc bài chia sẻ, ngài nhấn mạnh: “Và chỉ khi chúng ta có kinh nghiệm sống ơn Chúa, thì mọi đau khổ, thử thách, hy sinh của đời linh mục trở nên nhỏ bé, không là chi và là những bài ca cảm tạ dâng lên Thiên Chúa”.
Cũng nói thêm, cha Giuse Trần Thanh Công thuộc khóa 3 Đại Chủng viện Thánh Giuse Sài Gòn. Ngài thụ phong linh mục vào ngày 30.6.1999 do Đức Hồng y Gioan Baotixita truyền chức. Trong 18 năm linh mục, ngài đã từng phục vụ 4 giáo xứ. Và là cha chánh xứ thứ 6 của giáo xứ Vườn Xoài. Trước khi về Vườn Xoài, ngài là cha sở giáo xứ Chợ Cầu.
 
Đoàn rước quý cha đồng tế

Cha chánh xứ chia sẻ Tin Mừng

Cộng đoàn tham dự thánh lễ

Thánh lễ tạ ơn được cử hành vào chiều ngày 30.06.2017. Chủ tế là cha chánh xứ và đồng tế là quý cha GP Thanh Hóa, miền Nam

Cộng đoàn chung niềm vui với cha chánh xứ

Quý soeurs chụp ảnh lưu niệm với cha chánh xứ Giuse

Hội đồng mục vụ và quý cha đồng tế
Bài và ảnh: Ban Truyền thông giáo xứ