24/09/2022
591
Thông tin sinh hoạt giáo xứ, Chúa nhật ngày 25 tháng 9 năm 2022
THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ
Chúa nhật, ngày 25 tháng 9 năm 2022

1/ Kính thưa cộng đoàn theo sự sắp xếp của cha chánh xứ, thánh lễ chiều thứ Bảy vào lúc 17g30 sẽ trở thành thánh lễ của ngày Chúa nhật. Xin cộng đoàn theo dõi và sắp xếp thời giờ để tham dự thánh lễ.

2/ Thứ Năm, ngày 29 tháng 9, lễ kính Tổng Lãnh Các Thiên Thần, bổn mạng ca đoàn thiếu nhi. Thánh lễ cử hành vào lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn, cách riêng quý ân nhân, thân nhân của ca viên tham dự sốt sắng để cầu nguyện cho ca đoàn trong việc phục vụ cộng đoàn bằng lời
ca tiếng hát.

3/ Thứ Sáu, ngày 30 tháng 9, kính Thánh Giêrônimô, bổn mạng Nhóm Kinh thánh và cầu nguyện. Thánh lễ sẽ được cử hành lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn, cách riêng thành viên của Nhóm tham dự đông đảo và sốt sắng để xin Chúa luôn soi trí, mở lòng cho mọi người biết đón nhận Lời Chúa và đem ra thực hiện trong đời sống.

4/ Thứ Bảy đầu tháng, ngày 1 tháng 10, vào lúc 8g00 giáo xứ có cử hành nghi thức Rửa tội cho trẻ nhỏ. Kính mời quý phụ huynh có con/ em lãnh nhận bí tích xin mang Sổ Gia đình Công Giáo đăng ký tại văn phòng giáo xứ. Khăn và nến xin liên hệ văn phòng giáo xứ.
- Vào chiều thứ Bảy đầu tháng, kính thánh Têrêsa Hài đồng Giêsu, bổn mạng ca đoàn Nhóm 4. Thánh lễ cầu nguyện đặc biệt cho ca đoàn được cử hành vào lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn cùng quý ân nhân, thân nhân của ca đoàn tham dự sốt sắng để dâng lên Chúa lời tạ ơn.
- Và cũng trong thánh lễ này, xin cộng đoàn cầu nguyện cho Các Bà Mẹ Công Giáo trong giáo xứ luôn biết noi gương Đức Maria trong mọi nhân đức.

5/ Kính thưa cộng đoàn, bước vào tháng 10, tháng Mân Côi, theo truyền thống giáo xứ, các giáo khu sẽ tổ chức đón Mẹ về nhà và đọc kinh Mân Côi để xin Mẹ luôn ban bình an và gìn giữ mỗi người chúng ta trong ơn nghĩa Chúa. Xin các giáo khu khích lệ bà con trong giáo khu bớt chút thời giờ tham dự các giờ kinh Mân Côi.