15/03/2020
2048
Thông tin sinh hoạt Giáo Xứ Chúa nhật, ngày 15 tháng 03 năm 2020
THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ
Chúa nhật, ngày 15 tháng 03 năm 2020
_____________ 
1/ Thứ Năm, ngày 19 tháng 03, kính trọng thể Thánh Cả Giuse – Bạn Trăm Năm Đức Trinh Nữ Maria, bổn mạng cha chánh xứ. Thánh lễ sẽ được cử hành vào lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn tham dự đông đảo và sốt sắng để cầu nguyện cho cha chánh xứ luôn hồn an xác mạnh và bình an trong trách vụ chủ chăn.
- Cũng trong thánh lễ này, ca đoàn Giuse long trọng mừng bổn mạng. Xin cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện cho tất cả các ca viên luôn hăng say phục vụ cộng đoàn bằng lời ca tiếng hát.

2/ Kính thưa cộng đoàn, theo lời kêu gọi của Đức Tổng Giuse trong mùa Chay năm nay, Giáo phận chúng ta tiếp tục giúp đỡ tinh thần và vật chất cho công trình đại tu Vương Cung nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Và để hưởng ứng lời kêu gọi, tất cả giáo dân và giáo xứ trong Tổng Giáo phận Sài Gòn sẽ bớt chút chi tiêu để đóng góp hầu công trình sớm hoàn thành.
Việc đóng góp, xin quý ông bà anh chị em chuẩn bị và đóng góp vào Chúa nhật thứ 5 mùa Chay, ngày 29.03.2020. Xin chân thành cám ơn.

3/ Hiện nay dịch Covid – 19 đang có diễn tiến hết sức phức tạp và đã trở thành đại dịch. Để bảo vệ mình và người thân của mình, ngành y tế đã khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nhà cửa vệ sinh thông thoáng. Cách riêng đối với giáo xứ, khi tham dự thánh lễ xin quý ông bà anh chị em rước Mình Thánh Chúa bằng tay để gìn giữ và bảo vệ cho mọi người xung quanh.

Lưu ý: Khi có biểu hiện ho khan, sốt cao, nhức mỏi toàn thân xin không đến nhà thờ và đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để khám và xét nghiệm. Tránh hết sức việc giấu bệnh gây nguy hại cho bản thân và cộng đồng.

- Và trong tình hình đại dịch như đã nêu trên, chuyến đi bác ái tại Buôn Hằng (Daklak) sẽ được hoãn. Và giáo xứ sẽ thực hiện khi đại dịch Covid – 19 được dập. Rất mong quý ông bà anh chị em thông cảm và xin Chúa ban bình an cho mỗi người và giáo xứ.

- Theo thông báo khẩn của Toà Tổng Giám mục, các lớp Giáo lý thiếu nhi, giáo lý Hôn nhân và Dự tòng của các giáo xứ sẽ hoãn kể từ Chúa nhật, ngày 15.03.2020. Và xin cộng đoàn theo dõi lịch học giáo lý trong các thông báo tiếp theo.