22/03/2020
643
Thông tin sinh hoạt Giáo Xứ Chúa nhật, ngày 22 tháng 03 năm 2020
THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ
Chúa Nhật, ngày 22 tháng 03 năm 2020
_____________ 
1/ Kính thưa cộng đoàn, theo lời kêu gọi của Đức Tổng Giuse trong mùa Chay năm nay, Giáo phận chúng ta tiếp tục giúp đỡ tinh thần và vật chất cho công trình đại tu Vương Cung nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Và để hưởng ứng lời kêu gọi, tất cả giáo dân và giáo xứ trong Tổng Giáo phận Sài Gòn sẽ bớt chút chi tiêu để đóng góp hầu công trình sớm hoàn thành.
Việc đóng góp, xin quý ông bà anh chị em chuẩn bị và đóng góp vào Chúa nhật tuần sau, ngày 29.03.2020. Xin chân thành cám ơn.

2/ Theo văn bản hướng dẫn của Tòa Tổng Giám mục vào ngày 19.03.2020, để bảo vệ bản thân và cộng đoàn trong đại dịch Covid – 19, đề nghị quý ông bà anh chị em khi tham dự thánh lễ thực hiện các quy định sau:
- Đeo khẩu trang.
- Rửa tay bằng các chai khử khuẩn ngoài các cửa nhà thờ.
- Ngồi cách nhau khoảng nửa mét.
- Rước Mình Thánh Chúa bằng tay.
- Khi vào Tòa Hòa Giải phải đeo khẩu trang.
- Không bắt tay khi chúc bình an.

3/ Vào tuần sau, giáo xứ sẽ bước vào Tuần Tĩnh Tâm mùa Chay dành cho các Giới. Chi tiết đã được in tại bảng thông báo cuối nhà thờ xin cộng đoàn theo dõi, sắp xếp thời gian để tham dự cách sốt sắng.
Lưu ý: Xin quý ông bà trên 65 tuổi và cơ thể đau yếu, mệt mỏi có thể không tham dự. Và chúng ta sẽ tham dự thiêng liêng bằng cách hiệp thông tại nhà với lòng yêu mến Chúa thiết tha.