15/02/2020
1813
Thông tin sinh hoạt Giáo Xứ Chúa nhật, ngày 16 tháng 02 năm 2020
THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ
Chúa nhật, ngày 16 tháng 02 năm 2020
____________ 

1/ Giáo xứ sẽ khai giảng lớp Giáo lý Hôn Nhân vào lúc 19g00, ngày 27 tháng 03. Thân mời các bạn trẻ sắp bước vào đời sống hôn nhân gia đình đăng ký sớm tại văn phòng giáo xứ. Lớp học sẽ học vào tối thứ Sáu mỗi tuần và học trong 03 tháng.

2/ Kính thưa cộng đoàn, trong mùa Chay năm nay, giáo xứ sẽ có chuyến đi bác ái tại Giáo phận Buôn Mê Thuột. Dự kiến chuyến đi vào ngày 19.03 và về ngày 21.03.2020. Và để chuyến đi có nhiều kết quả tốt đẹp, giáo xứ rất mong có sự chung tay chia sẻ của quý ông bà anh chị em. Riêng việc đóng góp, giáo xứ sẽ đặt những thùng phía ngoài khuôn viên. Hoặc ông bà anh chị em có thể gởi trực tiếp tại văn phòng giáo xứ. 

3/ Theo văn bản hướng dẫn của Hội đồng mục vụ giám mục Việt Nam và Tòa Tổng Giám mục về việc phòng chống dịch Viêm đường hô hấp cấp chủng virus Corona, xin cộng đoàn khi tham dự thánh lễ không bắt tay khi chúc bình an và xin rước lễ bằng tay.

4/ Kính thưa cộng đoàn, theo chủ đề Năm mục vụ 2020 của Hội đồng Giám mục Việt Nam và cuộc họp định kỳ của quý linh mục hạt Tân Định trong Tháng 02 vừa qua. Việc quan tâm, chăm lo cho giới trẻ là một công việc rất cấp thiết và quan trọng vì đây chính là tương lai của Giáo hội. Do đó, sắp tới đây giáo xứ sẽ tiến hành thành lập Ban Giới trẻ nhằm định hướng và chăm sóc đời sống thiêng liêng trước những tác động của xã hội. Và cha chánh xứ Giuse sẽ là cha linh hướng cho công việc quan trọng này.

Thân mời các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 đến 35 tham gia và xin đăng ký tại văn phòng giáo xứ. Ngày họp mặt chính thức sẽ được thông báo cụ thể sau. 
Xin chân thành cám ơn.