26/08/2019
566
Thông tin sinh hoạt Giáo Xứ ngày 01/09/2019
THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ
Chúa nhật, ngày 01 tháng 09 năm 2019
____________ 
1/ Thứ Hai, ngày 02 tháng 09, Quốc khánh Nước Việt Nam. Chúng ta cùng cầu nguyện cho đất nước luôn sống trong hòa bình, thịnh vượng và phát triển.

2/ Thứ Tư đầu tháng, ngày 04 tháng 09, cầu nguyện cho Hội Gia trưởng. Thánh lễ sẽ được cử hành lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn, cách riêng hội viên gia trưởng tham dự đông đảo và sốt sắng để nguyện xin Thánh Giuse chuyển cầu cho quý ông, anh luôn trở nên Thánh theo gương Thánh Giuse.
- Để chuẩn bị tâm hồn mừng lễ bổn mạng Hội đồng mục vụ giáo xứ. Kính mời quý thành viên Hội đồng mục vụ tham dự buổi Tĩnh Tâm do cha chánh xứ hướng dẫn vào lúc 19g30 trong nhà thờ.

3/ Thứ Năm đầu tháng, ngày 05 tháng 09, kính Lòng Chúa Thương Xót. Thánh lễ sẽ được cử hành lúc 15g00. Kính mời cộng đoàn tham dự đông đảo và sốt sắng để xin Lòng thương xót Chúa là nguồn trông cậy và ủi an cho mỗi người chúng ta.
- Vào lúc 17g30, chiều thứ Năm, ngày 05 tháng 09,  kính Thánh Tử đạo Việt Nam – Giuse Hoàng Lương Cảnh, Quan thầy của Hội đồng mục vụ. Kính mời cộng đoàn, cách riêng thành viên Hội đồng mục vụ tham dự đầy đủ và sốt sắng để dâng lên Chúa lời tạ ơn trong suốt nhiệm kỳ đã qua.

4/ Thứ Sáu đầu tháng, ngày 06 tháng 09, cầu nguyện cho Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu. Thánh lễ sẽ được cử hành lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn, cách riêng hội viên Gia đình PTTT tham dự đông đảo và sốt sắng để nguyện xin Thánh Tâm Chúa là nơi nương tựa và tuôn tràn nguồn yêu thương đến cho mọi người.

5/ Thứ Bảy đầu tháng, ngày 07 tháng 09, vào lúc 8g00, giáo xứ có cử hành nghi thức ban bí tích thanh tẩy cho trẻ nhỏ. Kính mời quý phụ huynh có trẻ nhỏ lãnh nhận bí tích xin mang Sổ Gia đình Công Giáo đăng ký trước tại văn phòng giáo xứ. 
Lưu ý: Khăn và nến xin liên hệ văn phòng giáo xứ
- Vào chiều thứ Bảy đầu tháng, cầu nguyện đặc biệt cho Hội Các Bà Mẹ Công Giáo. Thánh lễ sẽ được cử hành lúc 17g30. Kính mời cộng đoàn, cách riêng hội viên CBMCG tham dự đông đảo và sốt sắng để nguyện xin Thiên Chúa ban mọi điều phúc lành cho các hội viên.

6/ Lớp Giáo lý Hôn nhân sẽ khai giảng vào lúc 19g00, thứ Sáu, ngày 06 tháng 09. Lớp học sẽ học trong 3 tháng và bắt đầu lúc 19g00. Thân mời các bạn trẻ chuẩn bị sống đời hôn nhân xin đăng ký tại văn phòng giáo xứ.

7/ Vào lúc 20g00, thứ Bảy, ngày 07.09.2019 Các gia đình trẻ trong và ngoài giáo xứ sẽ gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm về đời sống hôn nhân và gia đình. Thân mời các gia đình trẻ tham dự đông đảo và đúng giờ.

8/ Kính thưa cộng đoàn, giáo xứ chúng ta đang trong thời gian bầu cử Hội đồng mục vụ cho nhiệm kỳ mới. Rất mong cộng đoàn thêm lời cầu nguyện và đóng góp ý kiến để giáo xứ có được những ông bà anh chị em đầy lòng yêu mến giáo hội, hăng say và có khả năng tham gia cộng tác với cha chánh xứ trong các công việc chung. 
Xin chân thành cám ơn cộng đoàn.