13/09/2020
836
Thông tin sinh hoạt Giáo Xứ Chúa nhật, ngày 13 tháng 09 năm 2020

THÔNG TIN SINH HOẠT GIÁO XỨ

Chúa nhật, ngày 13 tháng 09 năm 2020

___________

1/ Kính thưa cộng đoàn, hiện nay giáo xứ chúng ta đang tiến hành việc kê khai nhân danh số giáo dân. Đây là công việc quan trọng nhằm đáp ứng các nhu cầu mục vụ của quý ông bà anh chị em giáo dân và việc quản trị trong giáo xứ nói riêng và Tổng Giáo phận Sài Gòn nói chung. Rất mong quý ông bà anh chị em tích cực thực hiện và khi khai xong xin nộp lại cho Ban đại diện các Giáo khu. Xin chân thành cám ơn.

2/ Chúa nhật tuần sau, ngày 20/09/2020, lúc 8g50 giáo xứ sẽ khai giảng Lớp giáo lý Thiếu Nhi. Thân mời các em đang theo học lớp Giáo lý Thiếu Nhi. Thân mời các em đang theo học lớp Giáo lý Thiếu Nhi tham dự đông đủ và sốt sắng để nguyện xin Chúa Thánh Thần thánh hóa và soi sáng cho các em trong năm học mới.

2/ Sau đây là thư của Tòa Giám mục gởi cộng đoàn dân Chúa Tổng Giáo phận xin đóng góp cho Quỹ thiên tai và trùng tu, bảo quản Thánh Địa ( Israel).

(Xin đọc thư Tòa Giám Mục có đính kèm). 


TÒA TỔNG GIÁM MỤC
180 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3 Tp.HCM
Điện thoại (84.28) 3930 3828
Email : tgmsaigon@gmail.com

Tp Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 9 năm 2020

Kính gởi : Quý Cha, Quý Bề Trên dòng tu nam nữ trong đại gia đình Tổng Giáo phận

Kính quý Cha, quý Bề Trên,

Theo truyền thống xưa nay, tất cả các giáo phận tại Việt Nam dành ngày thứ sáu Tuần Thánh để lạc quyên cho quỹ dự phòng của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam nhằm giúp đỡ kịp thời các nơi bị thiên tai lũ lụt trên quê hương Việt Nam của chúng ta, đồng thời cũng giúp cho Thánh Địa.

Tuy nhiên, chúng ta chưa thực hiện được công việc bác ái cao quý này do đại dịch Covid-19. Nay thể theo lời kêu gọi của Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Chí Linh, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam trong thư đề ngày 05.9.2020, Đức Tổng Giuse của chúng ta tha thiết mời gọi tất cả các giáo xứ, các dòng tu nam nữ trong Tổng Giáo phận quảng đại đóng góp cho công việc bác ái này nhằm thể hiện tình hiệp thông với mọi anh chị em chúng ta đang gặp đau khổ.

Theo ý của Đức Tổng Giuse, toàn thể Tổng Giáo phận sẽ đồng loạt lạc quyên vào Chúa nhật 20.9.2020, vì thế xin quý cha vui lòng báo cho anh chị em giáo dân vào chiều thứ Bảy 12.9.2020 và Chúa nhật 13.9.2020 để mọi người kịp chuẩn bị.

Xin chân thành cám ơn quý Cha và quý Bề Trên.

Trong Chúa Kitô.

Linh mục Tổng Đại Diện (đã ký và đóng dấu) Inhaxiô HỒ VĂN XUÂN