01/08/2015
510
Sinh hoạt giáo xứ (CN, ngày 2/8/2015)
1. Thứ tư đầu tháng 05/08 thánh lễ lúc 17g30 cầu nguyện cho các gia trưởng, kính mời anh chị em và các gia trưởng tham dự thánh lễ cầu nguyện cho các gia trưởng trong đời sống đức tin và chứng nhân hôm nay.

2. Thứ năm đầu tháng 06/08 rước kiệu và thánh lễ tôn kính lòng Chúa thương xót lúc 14g45, kính mời mọi người tham dự cuộc kiệu và thánh lễ, để tôn kính lòng Chúa thương xót và xin Chúa chữa lành hồn xác chúng ta.

3. Thứ sáu đầu tháng 07/08 thánh lễ lúc 17g30 cầu nguyện cho các bà mẹ công giáo, kính mời anh chị em, cách riêng các bà mẹ công giáo tham dự thánh lễ để xin Chúa nâng đỡ và ban sức mạnh cho các bà mẹ trong hoàn cảnh hiện nay.

4. Nhằm biểu lộ đức ái Kitô giáo cách cụ thể và như một phương thế truyền giáo thiết thực, quầy caritas của giáo xứ chúng ta bắt đầu từ tuần này sẽ phục vụ người nghèo, cụ thể như sau : 11g30 trưa thứ năm phát cơm miễn phí cho những người nghèo trong giáo xứ và địa phương, 11g30 các trưa thứ hai và thứ tư sẽ bán cơm 5.000đ/phần (năm ngàn/phần) cho những nghèo vãng lai, bán vé số, xe ôm hoặc khó khăn trong cuộc sống. Xin anh chị em cầu nguyện và ủng hộ cho việc bác ái của giáo xứ chúng ta, để góp phần nhỏ trong việc xây dựng tình người.

5. Để phục vụ đời sống đức tin của giáo xứ, cha xứ sẽ thành lập Hội Gia đình phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu đầu năm 2016. Để chuẩn bị cho việc thành lập sắp tới, bắt đầu từ tuần này cha xứ sẽ hướng dẫn từng bước cho hoạt động của Hội.  Hội tương lai sẽ có các hoạt động hằng tuần như sau : chầu Thánh Thể sau thánh lễ chiều mỗi thứ tư, không kể thứ tư đầu tháng do gia trưởng chịu trách nhiệm ; tôn vinh Thánh Tâm Chúa Giêsu trong giờ đọc kinh lòng Chúa thương xót hằng ngày ; và mỗi buổi chiều thứ bảy sau giờ đọc kinh lòng Chúa thương xót, lúc 15g30 cha xứ sẽ hướng dẫn đọc Kinh Thánh, học tập các Văn Kiện Công Đồng Vatican II và Giáo Luật để giúp mọi người mở rộng kiến thức về Hội Thánh. Kính mời anh chị em tham dự các giờ chầu, giờ kinh và các buổi học tập để nuôi dưỡng đời sống đức tin và khám phá vẻ đẹp của đức tin công giáo.
Chân thành cám ơn quý ông bà và anh chị em.